Điện thoại

Xuất hiện loạt ảnh trên tay Huawei Nova 2s trước ngày ra mắt

Theo các thông tin rò rỉ cho tới hiện tại, Huawei đang chuẩn bị để ra mắt smartphone Huawei Nova 2s vào ngày 07/12 tới đây tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ chúng ta đã có thể được chiêm ngưỡng mẫu smartphone camera kép với thiết kế rất đẹp và bóng bẩy này qua các hình ảnh chụp thực tế vừa được chia sẻ trên internet.

 

[Rò rỉ] Thêm nhiều ảnh trên
tay thực tế của Huawei Nova 2s trước ngày ra mắt

Ảnh chụp cận cảnh camera kép của máy​

 

Về cơ bản, thiết kế của Huawei Nova 2s mang nhiều ảnh hưởng của Huawei Honor V10 mà nổi bật là màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 với cảm biến vân tay được bố trí ở mặt trước. Qua các bức ảnh rò rỉ mà chúng ta đang xem, một chi tiết nổi bật và cũng rất quan trọng khác trên thiết bị chính là cụm camera kép được thiết kế đơn giản và bố trí ở phía trên cùng bên trái của mặt lưng. Điều đáng nói là hệ thống camera kép này có khẩu độ f/1.8 với hứa hẹn sẽ giúp tăng cường mạnh mẽ chất lượng ảnh chụp, đặc biệt là trong các điều kiện thiếu sáng.

 

[Rò rỉ] Thêm nhiều ảnh trên
tay thực tế của Huawei Nova 2s trước ngày ra mắt

Ảnh chụp mặt lưng kính bóng bẩy

 

Huawei Nova 2s được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý "cây nhà lá vườn" của Huawei là Kirin 960 với sức mạnh xử lý tốt và được hỗ trợ bằng dung lượng RAM 6GB. Như đã đề cập ở trên, Nova 2s được trang bị màn hình tỷ lệ 19:8 có kích thước 6-inch và độ phân giải htuwcj 2160 x 1080 pixel. Model này sở hữu tới 2 cặp camera kép gồm hệ thống camera selfie kép phia trước với độ phân giải 20MP và hệ thống camera kép phía sau là sự kết hợp của 2 cảm biến 20MP + 16MP.

 

[Rò rỉ] Thêm nhiều ảnh trên
tay thực tế của Huawei Nova 2s trước ngày ra mắt

Ảnh chụp mặt lưng của máy với 3 phiên bản màu sắc khác nhau

 

[Rò rỉ] Thêm nhiều ảnh trên tay thực tế của
Huawei Nova 2s trước ngày ra mắt

Ảnh poster quảng cáo của Nova 2s

 

Chúng ta hãy cùng chờ đợi tới ngày 07/12 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mức giá bán lẻ mà Huawei áp dụng cho "hàng nóng" Nova 2s.

 

 

Nguồn: Gizchina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.