Điện thoại

Xiaomi xác nhận Redmi S2 sẽ ra mắt vào ngày 10/5, được bán với giá 3,99 triệu đồng tại Việt Nam

Gần đây, Xiaomi hé lộ rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 10/5. Và hôm qua (3/5), hãng điện tử Trung Quốc chính thức xác nhận qua Weibo rằng họ sẽ trình làng smartphone Redmi S2 vào ngày 10/5. Ngoài ra, Redmi S2 sẽ là smartphone đầu tiên thuộc dòng Redmi S hoàn toàn mới của Xiaomi.

Những năm gần đây, Oppo và Vivo đã tung ra nhiều mẫu smartphone tập trung vào khả năng chụp ảnh selfie. Nhiều khả năng dòng Redmi S mới của Xiaomi sẽ bao gồm các mẫu smartphone giá rẻ tập trung vào khả năng chụp ảnh selfie. Chính vì thế, Redmi S2 được đồn đại là có camera trước lên tới 16MP và tích hợp AI hỗ trợ selfie một cách tốt nhất.

 

Xiaomi xác nhận
Redmi S2 sẽ ra mắt vào ngày 10/5, được bán với giá 3,99
triệu đồng tại Việt Nam

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.