Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt xe đạp điện gấp HIMO Z16: Thiết kế nhỏ gọn, đi được 80km, giá 8.3 triệu đồng

Hôm nay (24/4), Xiaomi vừa ra mắt một mẫu xe đạp điện gấp trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi là HIMO Z16. Đây là một chiếc xe đạp điện có thể gấp lại được, sử dụng pin lithium có thể tháo rời và đi được quãng đường tối đa lên tới 80km sau mỗi lần sạc đầy.

Xiaomi ra mắt xe đạp
điện gấp HIMO Z16: Thiết kế nhỏ gọn, đi được 80km, giá 8.3
triệu đồng

HIMO Z16 sở hữu thiết kế tương tự như bao mẫu xe đạp điện khác, tuy nhiên phần thân của chiếc xe này có thể gập lại từ 3 khu vực khác nhau, bao gồm phần trung tâm, bàn đạp và ghi đông.

Sau khi gập lại, nó sẽ trở nên di động hơn nhờ việc cắt giảm kích thước, cho phép người dùng dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc cất đi khi không sử dụng. Ngoài ra, trọng lượng của xe cũng tương đối nhẹ, chỉ ở mức 22.5kg.

Xiaomi ra mắt xe đạp
điện gấp HIMO Z16: Thiết kế nhỏ gọn, đi được 80km, giá 8.3
triệu đồng

Xe đạp điện HIMO Z16 có ba chế độ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, bao gồm chế độ chạy điện hoàn toàn, chế độ hỗ trợ lực và thậm chí còn có chế độ đạp chân giống như một chiếc xe đạp bình thường.

Mẫu xe đạp điện mới của Xiaomi có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 25km/h, đi được khoảng 55km nếu sử dụng ở chế độ chạy điện hoàn toàn. Khi sử dụng ở chế độ hỗ trợ lực, xe có thể đi được tới 80km hoặc thậm chí là xa hơn.

Xiaomi ra mắt xe đạp
điện gấp HIMO Z16: Thiết kế nhỏ gọn, đi được 80km, giá 8.3
triệu đồng

Về tính năng, xe đạp điện HIMO Z16 cũng được trang bị màn hình LCD HD với khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX7. Thông qua màn hình này, người dùng có thể theo dõi các thông tin trong thời gian thực, ví dụ như tốc độ, dung lượng pin, quãng đường, sự cố xảy ra với xe (nếu có) và nhiều hơn thế nữa.

Mặt khác, xe cũng được tích hợp hệ thống phanh đĩa kép và lốp xe với khả năng chịu mài mòn cao. Xe đạp điện HIMO Z16 hiện đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, có giá bán lẻ là 2499 NDT (khoảng 8.3 triệu đồng).


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.