Android

Rival Wheels: Tựa game đua xe với đồ họa siêu khủng của Gameloft

Đối với những người yêu tốc độ thì những tựa game đua xe là nơi mà họ tha hồ tận hưởng niềm đam mê của mình mà không sợ ảnh hưởng đến ai. Do đó, kể từ khi xuất hiện cho đến nay, những game thể loại đua xe luôn được rất nhiều người yêu thích và không khó hiểu khi rất nhiều hãng game đã giới thiệu các siêu phẩm game đua xe cực hay cho những tín đồ đam mê tốc độ.

Những game đua xe phổ biến trên smartphone, thu hút hàng chục tay đua và người hâm mộ tham gia có thể kể tới vài cái tên như Asphalt Street Storm, CSR Racing 2, Drag Racing, GT Racing 2: The Real Car Exp... Thế nhưng, một gương mặt mới xuất hiện đến từ Gameloft cũng đang dần chứng tỏ mình trong các cuộc đua mang tầm cỡ thế giới. Đó không ai khác chính là Rival Wheels sắp được phát hành trong thời gian tới.


Rival Wheels: Tựa game đua xe với đồ họa siêu
khủng của Gameloft


Rival Wheels là là một tựa game đua xe xoáy hoàn toàn vào những màn Drag Racing, tức là bạn không phải lo lắng chuyện bo cua hay lượn lách giữa những chiếc xe khác nữa. Nhiệm vụ của bạn là solo đua xe với những đối thủ khác, bạn phải thật linh hoạt trong lối chơi và đưa ra tính toán sang số ở mức vòng tua hợp lý để có thể đạt mo-men xoắn tốt nhất. Khi tham gia vòng đua, không ai biết bạn thể hiện ra sao, họ chỉ quan tâm là ai về đích trước là người chiến thắng. Vì vậy, bạn sẽ phải thầm lặng vượt qua mọi thử thách để tiến về đích một cách nhanh nhất có thể nhé.

Rival Wheels sẽ cung cấp rất nhiều lựa chọn xe Moto khác nhau, đa phần là những chiếc Moto phân khối lớn đình đám nhất hiện nay. Rival Wheels biến các thành phố lớn như Tokyo, Havana và New York thành những trường đua thực sự cho người chơi trổ tài. Người chơi có thể thu thập những linh kiện và độ lại chiếc Moto của mình để tham gia các màn đua hoặc sang chảnh hơn là sử dụng những chiếc Moto siêu khủng với hệ thống tăng áp mới và hiện đại hơn.
 


​Theo tuyên bố của Gameloft, Rival Wheels sẽ sở hữu một nền đồ họa 3D tuyệt đẹp như ở các hệ máy console với các hiệu ứng ánh sáng được mô phỏng một cách chân thực nhất. Cũng giống như những tựa game đua xe tiền nhiệm của Gameloft, Rival Wheels được phát triển cho cả haI nền tảng Android và iOS nhưng chỉ phát hành giới hạn một số quốc nhất định. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy Android thì bạn có thể ngay lập tức cài đặt tựa game này về máy thông qua Appvn theo đường link này:

Còn những ai sở hữu iPhone thì phải đợi một thời gian nữa để Gameloft hoàn tất quá trình thử nghiệm Rival Wheels rồi mới có thể chơi được.

Một số hình ảnh gameplay của Rival Wheels:
 

Rival Wheels: Tựa
game đua xe với đồ họa siêu khủng của Gameloft

Rival Wheels: Tựa game đua xe với đồ họa siêu
khủng của Gameloft

Rival Wheels: Tựa game đua xe với đồ họa siêu
khủng của Gameloft

Rival Wheels: Tựa game đua xe với đồ họa siêu
khủng của Gameloft

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.