Windows

Wise Care 365 - Phần mềm quản lý và tăng hiệu suất máy tính giá $70 đang miễn phí bản quyền 1 năm

Wise Care 365 - Phần mềm quản lý và tăng hiệu suất hoạt động tốt nhất dành cho máy tính của bạn, hiện đang cho tải về và miễn phí 1 năm sử dụng đến hết ngày 21/11. Nếu bạn quan tâm hãy tải về trước khi hết hạn miễn phí nhé!

 

Wise Care 365 là một công cụ đóng gói nhiều tiện ích khá nhanh dành cho máy tính như quản lý và sửa lỗi registry hoặc ổ đĩa, tăng hiệu suất máy tính, loại bỏ các file rác, tăng khả năng bảo mật v.v... Có thể nói, Wise Care 365 là giải pháp tốt nhất giúp bạn cải thiện tốc độ của máy tính Windows, đồng thời thoát khỏi tình trạng "chậm chạp" thường gặp.

Bên cạnh đó, giao diện của phần mềm này khá trực quan và dễ sử dụng. Ngoài các tính năng nêu trên, bạn có thể tận dụng làm một công cụ sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính, backup registry. Wise Care 365 còn cung cấp tính năng thay đổi giao diện với các hình nền đẹp mắt hoặc đơn giản là sự pha trộn màu sắc với nhau.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.