Điện thoại

Vsmart thông báo thị phần đạt mức 16.7% chỉ sau hơn 1 năm sau khi ra mắt

Kể từ khi vừa bước chân vào thị trường smartphone, Vsmart đã từng được nhiều người đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm với các nhà sản xuất khác. Con số mới được công bố của đơn vị phân tích thị trường GfK đã càng làm rõ hơn về tiềm lực của nhà sản xuất này.

Cụ thể, theo số liệu của GfK, trong tháng 3 vừa qua, thị phần của Vsmart đã đạt mức 16.7%, cao nhất của hãng từ trước đến nay. Được biết, số lượng smartphone được bán ra của nhà sản xuất này chủ yếu thuộc phân khúc dưới 3 triệu.

Vsmart thông báo thị
phần đạt mức 16.7% chỉ sau hơn 1 năm sau khi ra mắt

Có thể thấy, với chiến lược giá tốt, Vsmart đã bắt đầu ghi điểm trong mắt người dùng và tạo ra mức độ nhận diện thương hiệu cao. Trong thời gian gần đây, hai mẫu Vsmart Joy 3 và Vsmart Star 3 với mức giá tốt đã tạo ra các hiện tượng "smartphone quốc dân" mới, trong một bộ phận những người đam mê công nghệ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.