Điện thoại

Lộ cấu hình Xperia XZ Pro mới với màn hình OLED 4K HDR, camera kép và Snapdragon 845

Cách đây vài giờ, một danh sách các smartphone Android chạy Snapdragon 845 trong năm 2018 đã được tiết lộ. Một trong những chiếc smartphone được đề cập trong danh sách là Sony "Xperia XZ Pro-A" dự kiến sẽ được công bố vào tháng 6 năm sau.

 

Lộ diện Xperia XZ
Pro với màn hình OLED 4K
HDR, camera kép và chipset Snapdragon 845

 

Việc đặt tên thiết bị cho thấy đây chắc chắn là một chiếc flagship mới của Sony trong năm 2018. Chỉ vài giờ sau, một rò rỉ mới đã giúp chúng ta tiếp tục củng cố nhận định này. Một loạt ảnh chụp màn hình được cho là của "Xperia XZ Pro-A" đã xuất hiện trong phần bình luận một bài viết trên blog của Xperia.

 

Những thông tin vừa xuất hiện có nhiều nét tương đồng với những chia sẻ của Sony trước đó. Và thiết bị này nhiều khả năng sẽ được phát hành chính thức với tên gọi Xperia XZ Pro.

 

Xperia XZ Pro có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Sony có màn hình OLED (5.7 inch). Hơn nữa, đây có thể là chiếc điện thoại thương mại đầu tiên có bảng điều khiển OLED 4K HDR. Một điểm thu hút khác là hệ thống camera kép ở phía sau của thiết bị với công cụ xử lý ảnh BIONZ mà chúng ta thường tìm thấy trên các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

 

Lộ diện Xperia XZ
Pro với màn hình OLED 4K
HDR, camera kép và chipset Snapdragon 845

 

Trong khi đó, camera phía trước sẽ có độ phân giải 13 MP (22mm, f/2.0). Máy sẽ được tích hợp thỏi pin có dung lượng 3420 mAh, chạy Android Oreo 8.0, kích thước 144 x 74 x 8 mm cùng trọng lượng 182 gram. Xperia XZ Pro sở hữu RAM lên đến 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ mở rộng lên 256 GB nhờ khe cắm thẻ microSD.

 

Ngoài ra, các tin tức gần đây cho thấy Sony sẽ cởi mở tư duy thiết kế của mình hơn trong năm tới khi quyết định chạy theo trào lưu màn hình 18:9 full-sreen đang thịnh hành trên thị trường. Theo dự kiến, Xperia XZ Pro sẽ có 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Platinum Chrome, Jet Black, Golden Copper và Cosmic Blue.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.