Windows , iOS , Android

Ứng dụng Your Phone đã có thêm tính năng hiển thị dung lượng pin và cho phép thực hiện cuộc gọi trên máy tính

Your Phone là một ứng dụng cực kỳ hữu ích được Microsoft trang bị cho người dùng Windows 10. Với Your Phone anh em chỉ cần chỉ cần ngồi trên máy tính là đã có thể gửi, nhận tin nhắn, thông báo từ smartphone của mình. Không dừng lại ở đó, khi mới đây, Microsoft đã cập nhật ứng dụng này và bổ sung tính năng hiển thị dung lượng pin, cũng như cho phép người dùng quản lý chức năng gọi.

Người dùng khi truy cập vào Your Phone trên Windows 10 có thể thấy một biểu tượng pin nằm góc trên cùng bên phải của biểu tượng điện thoại. Trên ứng dụng Your Phone, người dùng có có thể gọi qua các số điện thoại mà mình muốn. Chỉ cần vào phần cài đặt của ứng dụng và kích hoạt tính năng Calls.

Ứng dụng Your Phone
đã có thêm tính năng hiển thị dung lượng pin và cho phép
thực hiện cuộc gọi trên máy tính

Cách hoạt động của Your Phone: Điện thoại của bạn sẽ kết nối với máy tính thông qua Bluetooth, tương tư như cách một tai nghe Bluetooth hoạt động. Bạn có thể xem danh sách cuộc gọi gần đây, trả lời cuộc gọi đến, gọi cho số điện thoại bất kỳ nào đó ngay trên PC mà không cần phải mở điện thoại. Vì cũng là chức năng gọi điện thoại được thực hiện trên PC mà thôi. nên cước phí vẫn bình thường. Dưới đây là video mô tả chức năng gọi trên Your Phone.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.