Tin tức

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

Ứng dụng Skype đã được cập nhật thêm tính năng cho phép người dùng tùy biến giao diện. Danh sách trò chuyện được sắp xếp theo thứ tự thời gian, tin nhắn chưa đọc, sau đó đến các liên hệ của bạn. Bạn có thể ghim các liên hệ thường xuyên liên lạc, hoặc các group trò chuyện mà mình đã tham gia lên đầu danh sách. Tính năng mới cho phép bạn thu gọn danh sách trò chuyện để tập trung vào cuộc trò chuyện chính.

 

[​IMG]

Mới đây, Skype đã thêm tính năng đa nền tảng mới, cho phép người dùng có khả năng chia sẻ file, hình ảnh, video có dung lượng tối đa 300MB, chỉ đơn giản với hai thao tác kéo và thả. Ngoài ra ứng dụng này không làm hao tốn quá nhiều năng lượng trong thiết bị của bạn nhờ sử dụng công nghệ điện toán đám mây.

Một tính năng đã có sẵn trên Group chat của Facebook bây giờ đã xuất hiện trên ứng dụng Skype. Đó là bạn có thể sử dụng @[tên_người_dùng] để thông báo cho người dùng chú ý trong group chat. Ngoài ra Skype còn đi kèm Add-in (hiện đã có trên Skype Insiders) giúp bạn lập kế hoạch và hoàn thành công việc hàng ngày trong Skype.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều