Điện thoại

Tra tấn iPhone 7 Product (RED): dễ trầy xước hơn bản Matte Black

Apple vừa phát hành phiên bản màu đỏ cho bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với tên gọi Product (RED). Và mới đây, "chuyên gia đập phá" JerryRigEverything đã có cơ hội trên tay và thử nghiệm độ chống trầy xước của thiết bị này, mới bạn đọc cùng tham khảo.
 

 

Phần thân máy trên iPhone 7 Product (RED) được hoàn thiện bằng kim loại tương tự như các bản trước đây, cả những chi tiết như nút nguồn hay volume cũng vậy.

 

 

Phần viền antena trên model này cũng có màu đỏ và đồng màu với tổng thể của thiết bị, do được làm bằng nhựa nên khi bị dao cạo vào, chi tiết này cũng không phát ra tiếng động như phần vỏ ngoài của thiết bị

 

 

Phần mặt lưng của chiếc iPhone 7 này còn dễ bị xước nhẹ bởi những vật dụng kim loại thông thường như chìa khóa hay đồng xu, trong khi bản Matte Black lại ít bị ảnh hưởng hơn. Do đó, có lẽ bạn phải cẩn thận hơn khi để máy vào túi quần.

 

 

Phần logo "quả táo" trên iPhone 7 phiên bản màu đỏ sẽ được làm bằng vật liệu nhôm bóng và tỏ ra rất dễ xước khi thử nghiệm với dao nhọn. Tuy nhiên, những vật liệu bằng kim loại thông thường như đồng xu không thể gây hại được với chi tiết này.


Chi tiết hơn, bạn đọc có thể xem video:

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều