iOS , iPadOS

Tổng hợp một số thay đổi và tính năng mới trên phiên bản iPadOS và iOS 13.3 beta 1

Hôm qua, Apple đã chính thức phát hành phiên bản thử nghiệm của iPadOS và OS 13.3 beta 1 cho người dùng developer. Ngoài việc tập trung sửa lỗi đa nhiệm và cải thiện hiệu suất làm việc trên phiên bản trước, Apple cũng đã có một số thay đổi cũng như bổ sung thêm một số tính năng mới. Dưới đây là danh sách mình tổng hợp từ những nguồn tin cậy, mời anh em tham khảo thêm nhé.


1. Khắc phục vấn đề của trình quản lý RAM, gây ra lỗi đa nhiệm trên phiên bản iOS 13.2 (@aaron zollo)

2. Tùy chọn vô hiệu hóa bàn phím Memoji mới trong Cài đặt hệ thống

Tổng hợp một số thay
đổi và tính năng mới trên phiên bản iPadOS và iOS 13.3 beta
1

3. Giới hạn thời gian giao tiếp (Communication Limits ) qua tính năng Thời gian màn hình (Screen Time) trong Trình quản lý Thời gian sử dụng, cho phép bạn đặt giới hạn dựa trên danh bạ của mình.

Tổng hợp một số thay
đổi và tính năng mới trên phiên bản iPadOS và iOS 13.3 beta
1

4. Cập nhật biểu tượng Apple Watch kể từ lần gần nhất (phiên bản iOS 12.1.1)

Tổng hợp một số thay
đổi và tính năng mới trên phiên bản iPadOS và iOS 13.3 beta
1

5. Người dùng Beats Solo Pro chưa nên cập nhật phiên bản này do bộ vi xử lý không nằm trong bản dựng, khiến cho thiết bị không thể tìm thấy khi kết nối với iPhone, iPad. (@guilherme rambo)

6. Cập nhật thông tin liên hệ Gợi ý (Người dùng sẽ nhận được lời nhắc cập nhật thông tin liên hệ khi mở ứng dụng Tin nhắn, nếu như có bất kỳ liên hệ nào cập nhật thông tin của họ). (@iphonehacks)

7. Tốc độ phản hồi của Haptic Touch được cải thiện và độ chính xác cũng cao hơn khi người dùng thực hiện thao tác mở menu phím tắt nhanh trên biểu tượng ứng dụng.

8. Cập nhật biểu tượng AirPods Pro khi kết nối với iPhone, iPad

Tổng hợp một số thay
đổi và tính năng mới trên phiên bản iPadOS và iOS 13.3 beta
1

Để cập nhật iPadOS và iOS 13.3 beta 1, anh em cần Cài profile dành cho nhà phát triển hoặc đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm công khai của Apple. Anh em có thể xem thêm hướng dẫn chi tiết trong nội dung bài viết sau:


Bài viết liên quan:

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.