iOS , iPadOS

Apple phát hành iPadOS, iOS 13.3 Developer beta 1 tập trung sửa lỗi đa nhiệm trên iOS 13.2

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản thử nghiệm iPadOS, iOS 13.3 beta 1 cho các nhà phát triển. Phiên bản này chủ yếu tập trung sửa lỗi, cải tiến tính ổn định của hệ thống, khắc phục trình quản lý RAM gây ra lỗi đa nhiệm trên iOS 13.2. Bên cạnh đó, Apple đã bổ sung thêm một số tính năng mới với mục đích thử nghiệm trước khi áp dụng cho bản cập nhật chính thức. Mời anh em nâng cấp lên phiên bản mới để trải nghiệm trước nhé.

Apple phát hành
iPadOS, iOS 13.3 Developer beta 1 tập trung sửa lỗi đa nhiệm
trên iOS 13.2

Nếu anh em chưa sử dụng bất kỳ phiên bản beta nào trước đó, để cập nhật lên iOS 13.3 / iPadOS 13.3 beta 1 sẽ có hai lựa chọn là đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm mở rộng của Apple, hoặc đăng ký tài khoản Developer (giá $99/năm) với nhiều chức năng hơn nhưng chỉ phù hợp với nhà phát triển và lập trình viên. Dưới đây là hường dẫn chi tiết để update lên iOS 13.3 beta 1, mời anh em tham khảo thêm.


Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iPadOS / iOS 13 beta Profile


Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.

Apple phát hành
iPadOS, iOS 13.3 Developer beta 1 tập trung sửa lỗi đa nhiệm
trên iOS 13.2

Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.

Apple phát hành
iPadOS, iOS 13.3 Developer beta 1 tập trung sửa lỗi đa nhiệm
trên iOS 13.2


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 13 Developer beta nhé.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều