Khoa học - Đời sống

Tài xế Uber hiếp dâm, cướp tài sản cô gái 21 tuổi khai gì với công an?

Ngày 14/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) để điều tra hành vi "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản". Nạn nhân là chị Hoàng Ngọc Huyền Trang (tên đã thay đổi, 21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú quận 7).

Bước đầu, tại cơ quan công an, Khánh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Khánh mới xin vào làm tài xế xe ôm công nghệ Uber cách đây không lâu. Do thường xuyên chạy xe khuya chở khách nên Khánh thường thủ theo 1 con dao trong người để phòng thân.

Khoảng 3h ngày 10/12, Khánh nhận trên hệ thống có khách là chị Trang yêu cầu tới chở từ quận 12 về khu Tên Lửa (quận Bình Tân, TP.HCM). Sau đó, Khánh điều khiển xe máy hiệu Wave màu xanh mang BKS : 54Z-47.. lưu thông tới điểm đón chị Trang. Chị Trang được Khánh chở đi từ quận 12 về khu Tên Lửa, do chị Trang đặt nhầm địa chỉ nên Khánh chở đi lòng vòng trên đường.

Trên đường đi, Khánh mượn ĐTDĐ của chị Trang để xem bản đồ. Khi vừa đi tới khu vực bãi đất trống gần đường số 36, tổ 12, khu phố 6, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân thì Khánh dừng xe lại.

Chị Trang liền hỏi "Anh dừng xe làm cái gì vậy?" và đòi lại chiếc ĐTDĐ. Khánh nói rằng, "Cho anh mượn coi!". Chị Trang định lấy tay lấy điện thoại thì Khánh nói rằng "Cướp luôn!". Vừa dứt lời, Khánh đã đè chị Trang xuống đất. Hoảng sợ, chị hô hoán "Cướp, cướp…", Khánh dùng 2 tay bóp vào cổ chị Trang và nói "Im!" Sau đó, Khánh lấy 1 con dao bấm trong giỏ xách kề vào cổ chị rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thực hiện xong hành vi, Khánh chở chị ra giao lộ quốc lộ 1 - Phan Văn Hớn, bỏ nạn nhân lại và tẩu thoát. Trên đường di chuyển, Khánh nói với chị rằng "Cho anh mượn điện thoại mai anh trả!" và Khánh còn xin địa chỉ của chị Trang. Sau đó, chị Trang tự bắt xe ôm trở về nhà.

Khoảng 12h cùng ngày, Khánh thức giấc thì thấy có cuộc gọi nhỡ trong máy của chị Trang nên gọi lại thì gặp bạn chị Trang là chị T.B.N, Khánh nói rằng mình nhặt được điện thoại và sẽ cho chủ máy chuộc lại. Người bạn nói chị Trang và chị đã điện thoại cho Khánh, đặt vấn đề muốn gặp "tâm sự" xin lại điện thoại, Khánh đồng ý.

Đến 15h cùng ngày, Khánh tới điểm hẹn gặp nằm trên đường Trần Xuân Soạn, quận 7, TP.HCM. Vừa thấy Khánh, chị Trang cùng bạn và người dân vội chạy ra khống chế đưa về trụ sở công an. Tang vật thu giữ gồm có 3 chiếc ĐTDĐ, dao, xe máy và nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan Công an, Khánh khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi thực hiện hành vi, Khánh lấy điện thoại của chị Trang để xoá dữ liệu Uber mà chị Trang đã đặt xe qua hệ thống để không bị Công ty phát hiện và cho nghỉ việc. Tuy nhiên, Khánh xoá không được. Được biết, Khánh chưa có tiền án, tiền sự nào. Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

 

Xem thêm:

 

 
Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.