Điện thoại

Sony Xperia X và Xperia X Compact tại Việt Nam bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Nougat

Hiện tại, nếu bạn đang là chủ nhân của một trong hai chiếc flagship Sony Xeria X hoặc Sony Xperia X Compact thì đây là tin vui cho bạn. Mới đây thì Sony đã phát hành phiên bản cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho cả hai thiết bị này.
 

[​IMG]

Cụ thể, những chiếc điện thoại được lên đời phiên bản hệ điều hành Android Nougat này gồm có Xperia X (F5121), Xperia X Dual (F5122), và Xperia X Compact (F5321). Ngoài ra thì phiên bản này chỉ được Sony phát hành với những máy bán ra tại một số quốc gia bao gồm: Úc, Mỹ La Tinh, Trung Đông, Nga, Thổ Nhĩ kỳ, Thái Lan và cuối cùng là Việt Nam.
 

[​IMG]
Xperia X tại Việt Nam được lên Android 7.0 (Ảnh: sonyfan.vn)


Nếu đang sở hữu một trong hai chiếc flagship thì bạn có thể nhận bản cập nhật này bằng cách vào mục Settings->Systems About Device-> Download Updates Manually.
 

 

Nguồn: GSMArena
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Điện thoại , Android

Samsung Electronics vừa thông báo về việc sẽ mở rộng tính năng Galaxy AI trên nhiều sản phẩm Galaxy hơn, bằng cách tung ra bản cập nhật One UI 6.1 mới. Mục đích là nhằm làm cho công nghệ AI trên điện thoại di động trở nên dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu được phát hành từ cuối tháng 3