Điện thoại

Sony Show 2017: Sony chính thức ra mắt "siêu phẩm" Xperia XZ1 tại Việt Nam, giá 15.990.000 VNĐ

Nằm trong khuôn khổ sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất năm - Sony Show 2017, Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng smartphone đầu bảng Xperia XZ1 và Sony XA1 Plus.

Được giới thiệu tại sự kiện IFA 2017, Berlin - Đức vừa qua, Xperia XZ1 sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD cùng công nghệ hiển thị HDR giống như những người tiền nhiệm của mình. Trong khi đó, Xperia XZ1 Compact sẽ có màn hình 4.6 inch độ phân giải HD. Cung cấp sức mạnh cho bộ đôi này là vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng viên pin 2700mAh. Ngoài ra, đây sẽ là hai chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được ra mắt với hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

 

[​IMG]


Camera XperiaMotion-Eye thế hệ mới

Xperia XZ1 được trang bị camera XperiaMotion-Eye thế hệ mới của Sony, vốn đã ấn tượng nay lại càng ấn tượng hơn. Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất từ dòng máy ảnh chuyên nghiệp Cyber-shot và Alpha, camera Xperia Motion-Eye của Xperia XZ1 có thể lưu lại những khoảnh khắc mà không có smartphone nào khác làm được, thậm chí là vượt ngoài khả năng cảm nhận của mắt người.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều