Smartwatch

Smartwatch OPPO lộ hình ảnh thực tế với màn hình cong, chạy Wear OS

Đầu năm nay, OPPO đã tung teaser hé lộ chiếc smartwatch đầu tiên của hãng sắp ra mắt, có thiết kế mặt đồng hồ vuông khá giống với Apple Watch. Mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc đồng hồ thông minh này đã xuất hiện.

Smartwatch OPPO lộ
hình ảnh thực tế với màn hình cong, chạy Wear OS
Hình ảnh tearser được OPPO chia sẻ trước đó

Hình ảnh này được chia sẻ trên Weibo, cho thấy đồng hồ có mặt hình vuông, các cạnh bo tròn, viền mỏng và màn hình vát cong sang hai bên, điều này giúp cho sản phẩm của OPPO có nét khác biệt khi so với Apple Watch.

Smartwatch OPPO lộ
hình ảnh thực tế với màn hình cong, chạy Wear OS
Hình ảnh thực tế chiếc smartwatch chạy Wear OS của OPPO

Ngoài thiết kế, hình ảnh này còn cho thấy smartwatch của OPPO sẽ chạy trên hệ điều hành Wear OS của Google, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng tiện lợi hơn.

Nguồn tin cho biết OPPO sẽ đưa ra một mức giá khá tốt cho chiếc smartwatch này. Sản phẩm dự kiến sẽ được chính thức giới thiệu cùng với Find X2, vào ngày 6/3 tới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.