Tin tức , Thủ thuật iOS

SIM ghép Version 4 chính thức xuất hiện, hướng dẫn nâng cấp từ Version 3 lên Version 4

Như vậy là chỉ một thời gian rất ngắn sau khi SIM ghép Version 3 bị fix thì hôm nay chiếc SIM ghép thế hệ tiếp theo đã chính thức được tung ra và vẫn fix tất cả các lỗi tồn đọng cho iPhone Lock.

Theo đó thì so với Version 3 thì SIM ghép Version 4 cũng chỉ khác về mã ICCID và bạn hoàn toàn có thể đổi mã ICCID chiếc SIM ghép mình đang sử dụng là đã "biến thành chiếc SIM ghép Version 4". Mã ICCID SIM ghép Version 4 như bên dưới:

 

Mã:
890100000000000001F

Để update ICCID bạn có thể vào Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng SIM > Chọn dòng có ICCID sao đó copy dãy số ở trên nhập vào (phải copy vì nếu nhập bằng tay bạn sẽ không thể nhập được ký tự F).

Trong thời gian tới thì chiếc SIM ghép mới này sẽ lại bị Apple fix lỗi mà một thế hệ SIM ghép mới sẽ lại xuất hiện. Cuộc chiến "mèo vờn chuột" vẫn chưa có điểm dừng.

Chúc các bạn thành công!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.