Điện thoại

Samsung đăng tải video lắp ráp thủ công Galaxy S20 Ultra, với cụm camera siêu khủng

Ngoài Galaxy Z Flip, Galaxy S20 Ultra cũng là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong đợt ra mắt vừa qua của Samsung khi sở hữu camera chính 108MP vô cùng khả năng zoom 100x. Mới đây, Samsung đã cho chúng ta thấy được toàn bộ linh kiện của thiết bị này qua một video lắp máy.

Qua video, có vẻ như Samsung muốn cho chúng ta thấy được viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh của chiếc Galaxy S20 Ultra với kích thước rất lớn. Ngoài viên pin, cụm 4 camera cũng chiếm một một phần không gian không hề nhỏ khi sở hữu một camera 108MP, một cụm camera "tiềm vọng", một camera 12MP cùng một camera ToF.

Ngoài ra, trong video, Samsung còn cho thấy được vị trí đặt các antena 5G mmWave để có được kết nối dữ liệu tốc độ cao hơn. Thêm vào đó, hệ thống làm mát với kích thước lớn sẽ giúp nhiệt độ của Galaxy S20 Ultra có thể được tản ra đều hơn, mỗi khi chip xử lý phải "làm việc nặng".

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.