Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh của Xiaomi Redmi 6 với camera kép đặt dọc, có màn hình tai thỏ

Hôm nay, một số hình ảnh được cho là của chiếc Redmi 6 đến từ Xiaomi đã bị rò rỉ. Đây sẽ là một trong những chiếc smartphone "tai thỏ" được nhắm đến phân khúc giá rẻ của Xiaomi trong thời gian tới.

Theo đó, chếc Redmi 6 sẽ sở hữu màn hình "tai thỏ" tương tự như xu hướng hiện nay. Tuy nhiên có thể thấy, phần viền màu trắng của máy có kích thước khá dày và đã làm cho tổng thể của máy rất "thô".

Phần "notch" ở mặt trước của Redmi 6 là vị trí của camera trước, loa thoại và các cảm biến. Trong khi đó, mặt lưng của máy lại khá giống với mẫu Redmi Note 5 với cụm camera kép được đặt dọc, đèn flash LED ở giữa và đèn flash LED.

Một số thông tin rò rỉ trước đây cho biết, chiếc Redmi 6 sẽ có tên mã là “D1SP1-1393” và sở hữu màn hình 5.99 inch độ phân giải HD+, vi xử lý Snapdragon 625 và dung lượng RAM ở mức 3GB.

Dự kiến, Xiaomi sẽ cho ra mắt một số sản phẩm mới của mình vào ngày 31 tháng 5 tới đây. Tuy nhiên, vì được dự đoán là đang trong thời gian nghiên cứu và phát triển, chiếc Redmi 6 sẽ không được xuất hiện tại đây cùng mẫu flagship Mi 8 hay chiếc vòng đeo tay Mi band 3.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.