Điện thoại

POCO M3 lộ diện với thiết kế màn hình giọt nước, cụm camera sau giống OnePlus 8T Cyberpunk 2077

POCO M3 là một trong những mẫu smartphone tầm trung sắp ra mắt của POCO. Theo dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ chính thức trình làng vào ngày 24/11 sắp tới. Mới đây, hình ảnh render của POCO M3 vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế ngay trước ngày ra mắt.

POCO M3 lộ diện với
thiết kế màn hình giọt nước, cụm camera sau giống OnePlus 8T
Cyberpunk 2077
Hình ảnh render được cho là của POCO M3

Cả ba biến thể màu sắc của POCO M3 đều có cụm camera hình chữ nhật với tông màu chủ đạo là màu đen, cũng như logo "POCO" màu trắng được in ở bên phải. Thực tế mà nói, đây là một thiết kế khá đẹp và có thể sẽ được nhiều nhà sản xuất áp dụng trong thời gian sắp tới.

POCO M3 lộ diện với
thiết kế màn hình giọt nước, cụm camera sau giống OnePlus 8T
Cyberpunk 2077
OnePlus 8T Cyberpunk 2077 Limited Edition

POCO M3 sẽ có 3 camera xếp theo chiều dọc ở mặt lưng, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48MP. Ngoài ra, hình ảnh render cũng cho thấy chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên.


Dự kiến POCO sẽ ra mắt điện thoại POCO M3 mới sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối (GMT+8), tức khoảng 19:00 theo giờ Việt Nam vào ngày 24 tháng 11 tới.

Các thông số kỹ thuật khác của POCO M3 bao gồm màn hình Full HD+ 6.53 inch, vi xử lý Snapdragon 662, RAM 4G, dung lượng pin 6000mAh và sạc nhanh 18W. Có thông tin cho rằng POCO M3 sẽ được bán ra dưới thương hiệu Redmi ở một số thị trường nhất định, bởi bản thân POCO M2 cũng là phiên bản đổi tên của Redmi 9.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Điện thoại , Phần mềm - Ứng dụng

Mới đây, tại sự kiện Huawei Developer Conference 2024 (HDC 2024), Huawei đã chính thức công bố HarmonyOS NEXT. Đây là phiên bản nâng cấp lớn của hệ điều hành HarmonyOS của Huawei, được lần đầu công bố hồi năm 2019 sau khi Huawei bị áp đặt những lệnh trừng phạt của Chính phủ Mỹ.