Điện thoại , Phụ kiện - TBCN

Oppo sẽ ra mắt thiết bị sạc không dây 40W AirVOOC cùng chiếc Reno Ace 2 vào tuần sau

Vào thứ Hai tuần sau (13/4), Oppo sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt chiếc Oppo Reno Ace 2, mẫu flagship tiếp theo của họ. Chiếc máy này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 mạnh nhất thời điểm hiện tại cùng khả năng kết nối 5G hai chế độ và sạc nhanh 65W. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây 40W và Oppo sẽ đồng thời ra mắt đế sạc không dây AirVOOC có công suất lên tới 40W. Thông tin về đế sạc này đã được Hiệp hội năng lượng không dây (Wireless Power Consortium - WPC) chính thức xác nhận.

Oppo sẽ ra mắt thiết
bị sạc không dây 40W AirVOOC cùng chiếc Reno Ace 2 vào tuần
sau

Về mặt thiết kế, đế sạc không dây AirVOOC 40W sẽ có hình oval cùng màu trắng kết hợp xám tạo nên tổng thể khá hiện đại. Mặt trên của thiết bị này được chia thành 2 phần riêng biệt, phần bên phải màu xám để đặt thiết bị và phần bên trái có thiết kế giống như một tuabin màu bạc lớn. Phía dưới có rất nhiều lỗ thông hơi để giúp tản nhiệt và thông số kỹ thuật của bộ sạc.

Oppo sẽ ramắt thiết
bị sạc không dây 40W AirVOOC cùng chiếc Reno Ace 2vào tuần
sau

Theo các thông tin từ WPC, bộ sạc không dây mới có tên đầy đủ là Oppo 40W AirVOOC và mã hiệu OAWV01. Bộ sạc này sẽ hỗ trợ các mức công suất 9V-2A (18W), 5V-6A (30W) và 10V-6.5A (65W). Tuy nhiên, công suất tối đa sạc không dây là 40W.

Oppo sẽ ra mắt thiết
bị sạc không dây 40W AirVOOC cùng chiếc Reno Ace 2 vào tuần
sau
Thông số ký thuật của 40W AirVOOC trên trang WPC.

Hiên nay, chưa có thông tin về giá của thiết bị này. Chúng ta hãy cùng đợi tới ngày 13/4 cùng với sự ra mắt của mẫu flagship Oppo Reno Ace 2 nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Gizmochina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.