Điện thoại

Người dùng Nokia 8 đã có thể trải nghiệm Android Pie beta thông qua chương trình Beta Labs

Theo thông tin được mình chia sẻ trước đó từ Nokia Mobile, Nokia 8 chiếc smarthphone đầu bản của HMD Global sẽ chính thức nhận bản cập nhật Android 9 vào ngày 11/12 tới. Tuy nhiên đã qua thời điểm này khá lâu nhưng chưa có động thái gì về việc Nokia 8 sớm nhận được Android 9 Pie. Điều này một lần nữa gây nhiều thất vọng cho fan của Nokia nói chung cũng như những ai đang trực tiếp sở hữu chiếc Nokia 8.

Và nếu bạn đã hết kiên nhẫn, và muốn trải nghiệm sớm nhất Android 9.0 Pie trên mẫu smartphone Nokia 8 này thì vẫn có thể tham gia chương trình Beta Labs của HMD Global để cài đặt và trải nghiệm Android Pie nhé.

Thông tin này được ông Juho Sarvikas, giám đốc sản phẩm của HMD Global chia sẻ trên Twitter cá nhân. Theo đó, người dùng chiếc điện thoại Nokia 8 của hãng có thể tham gia chương trình Beta Labs để thử nghiệm phiên bản Android mới nhất này.

Người dùng Nokia 8 đã
có thể trải nghiệm Android Pie beta thông qua chương trình
Beta Labs

Tính đến thời điểm hiện tại Nokia 8 chỉ mới được tham gia thử nghiệm bản beta của Android Pie. Như vậy có thể thấy là hãng đã không đạt được thời hạn mà họ tự đưa ra, trong khi chỉ còn khoảng hơn hai tuần nữa là kết thúc năm 2018.

Tuy vậy, ít nhất thì HMD Global cũng đã rất cố gắng cập nhật Android Pie cho khách hàng của họ. Trước Nokia 8, các mẫu Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và 6.1 Plus cùng với Nokia 7.1 cũng đã được cập nhật lên Android Pie đúng như lời mà hãng đã hứa với người dùng.

Nếu sở hữu chiếc điện thoại Nokia 8 và muốn thử nghiệm phiên bản beta của Android Pie, người dùng có thể đăng ký tham gia chương trình Beta Labs và tiến hành làm theo các bước hướng dẫn để nhận bản cập nhật hệ thống cho thiết bị. Tuy nhiên, vì đây là bản beta nên khuyến cáo bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật để tránh vấn đề phát sinh.

Xem thêm:

Nguồn: Neowin

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều