Điện thoại , iOS

Một số người dùng iPhone phàn nàn về việc mất tin nhắn SMS và thông báo tin nhắn

Một số chủ sở hữu iPhone mới đây đã gặp phải sự cố với ứng dụng Tin nhắn. Người dùng phàn nàn về việc không nhìn thấy tin nhắn SMS từ bạn bè, thiếu tin nhắn trong các cuộc trò chuyện nhóm và không nhận được thông báo khi có tin nhắn văn bản.

Một số người dùng
iPhone phàn nàn về việc mất tin nhắn SMS và thông báo tin
nhắn

Không rõ đây là sự cố liên quan cụ thể đến các mẫu iPhone 12 hay là vấn đề rộng hơn với iOS 14.1 và iOS 14.2, nhưng phần lớn các khiếu nại dường như đến từ chủ sở hữu iPhone 12. Và theo những người đang gặp phải vấn đề bị nhỡ tin nhắn SMS sẽ không thấy một số tin nhắn văn bản được gửi từ thiết bị Android, như người dùng có nickname FraXis mô tả:

Tôi vừa nâng cấp lên iPhone 12 (từ iPhone 11 Max Pro) và tôi đang nhắn tin nhóm với các con. Một trong những đứa con của tôi dùng Android. Tối qua nó ấy đến gặp tôi và hỏi tôi tại sao tôi không trả lời hai tin nhắn nó đã gửi cho nhóm. Tôi đã kiểm tra iPhone của mình và tôi không nhận được bất kỳ tin nhắn văn bản nào từ nó trong cuộc trò chuyện nhóm. Sau đó, nó cho tôi xem điện thoại và chắn chắn đã gửi chúng cho nhóm.

Hầu hết những người bị thiếu tin nhắn SMS không nhìn thấy chúng trong các cuộc trò chuyện nhóm, nhưng cũng có một số tin nhắn độc lập không được gửi. Cũng có những phàn nàn về việc tin nhắn được nhận, nhưng không có thông báo nào hiển thị. Đây là một vấn đề xảy ra với iPhone 12 và iOS 14 trước đó.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều