Android

Mobizen Screen Recorder: Quay màn hình điện thoại Android cực đơn giản và không cần Root máy

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình thiết bị Android bằng ứng dụng Mobizen Screen Recorder. Các thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản và bạn không cần phải root máy.

 

Mobizen Screen Recorder yêu cầu sử dụng phiên bản Android 4.4 trở lên, bạn có thể tải về phần mềm này từ cửa hàng ứng dụng hoặc thông qua liên kết sau đây:

Mobizen Screen Recorder - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 

 

Sau khi cài đặt, bạn mở ứng dụng và cấp quyền truy cập hệ thống để bắt đầu dùng Mobizen Screen Recorder.

 

 

Giao diện của Mobizen Screen Recorder tương tự như một hút home ảo, bạn sẽ được cung cấp ba tính năng chính là quay video, chụp ảnh màn hình và menu thiết lập.

 

 

Chọn tính năng ghi hình (biểu tượng chiếc camera) > cho phép Mobizen Screen Recorder sử dụng thư viện ảnh và micro. Tại giao diện mới xuất hiện, nhấn nút "Bắt đầu ngay" để tiến hành quay video màn hình thiết bị sau khi đếm ngược ba giây.

 

 

Để tạm dừng bạn nhấn nút tròn với biểu tượng đường thẳng song song, để ngừng quay và lưu video vào bộ nhớ máy bạn nhấn nút tròn với biểu tượng ô vuông.

 

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng tính năng Menu để thiết lập các thông số cần thiết khi quay video như độ phân giải, thời gian đếm ngược hoặc vị trí lưu trữ v.v...

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.