PC - Laptop

Microsoft ra mắt Surface Laptop 2: Hiệu năng cao gấp đôi, thiết kế không đổi, thêm màu matte black, giá chỉ từ 999 USD

Trong sự kiện Surface diễn ra đêm qua, Microsoft đã ra mắt chiếc Surface Laptop thế hệ thứ hai, với sức mạnh tăng gấp đôi so với phiên bản trước nhưng có giá bán tương đương. Surface Laptop 2 cũng có thêm màu matte black hoàn toàn mới.

Thiết kế của Surface Laptop 2 không có gì thay đổi so với phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên sẽ có thêm màu sắc mới là matte black, bên cạnh các màu xanh, đỏ và bạc hiện có. Phiên bản màu vàng đã không còn nữa.

Microsoft ra mắt
Surface Laptop 2: Hiệu năng cao gấp đôi, thiết kế không đổi,
thêm màu matte black, giá chỉ từ 999 USD

Những thay đổi chính là hiệu năng bên trong, Microsoft cho biết Surface Laptop 2 có hiệu năng cao hơn phiên bản trước tới 85%. Một con số ấn tượng, đặc biệt là khi giá bán không thay đổi, vẫn chỉ từ 999 USD.

Surface Laptop 2 được trang bị chip Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 8 của Intel, với 4 lõi xử lý mạnh hơn rất nhiều so với các bộ vi xử lý 2 lõi thế hệ thứ 7. Bộ nhớ RAM 8GB và có thể nâng cấp lên 16GB, ổ SSD 128GB và có thể nâng cấp lên 1TB.

Các thông số kỹ thuật còn lại của Surface Laptop 2 được kế thừa phiên bản trước, như màn hình cảm ứng 13,5 inch, thiết kế gọn nhẹ với vải Alcantara và thời lượng sử dụng lên đến 14,5 giờ.


Video giới thiệu Surface Laptop 2 của Microsoft

Surface Laptop 2 có thể được đặt hàng từ ngày 3 tháng 10, lên kệ vào ngày 16 tháng 10. Phiên bản chip Core i5, RAM 8GB và SSD 128GB có giá từ 999 USD.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: BusinessInsider, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều