Windows

Microsoft đã khắc phục lỗi xóa file trên Windows 10 October 1809, mời bạn tải về cài đặt

Microsoft đã phát hành phiên bản Windows 10 October Update (1809) cho người dùng, nhưng ngay sau đó phải thu hồi hệ điều hành này với lý do đã vô tình xóa các file quan trọng trên máy tính. Tuy nhiên, bây giờ bạn không cần phải lo lắng nữa, Microsoft đã phát hành bản vá nhằm khắc phục lỗi xóa file rồi nhé. Nhanh tay trải nghiệm nào!

Sau khi cài đặt gói cập nhật tích luỹ (cumulative update) KB4464330 cho Windows 10 October Update, mã số build của hệ điều hành sẽ được nâng lên là 17763.55. Bản cập nhật này không đi kèm tính năng mới, chủ yếu là tăng cường bảo bảo mật và nâng cao trải nghiệm người dùng với các phần mềm như Touch keyboard, Bluetooth hay Windows Defender.

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng được triển khai để khắc phục lỗi hệ điều hành đã xóa file của người dùng khi update lên phiên bản Windows 10 October Update (version 1809). Bạn có thể vào Settings > Update & security > Windows Update và tiến hành click Check for updates. Hoặc tải và cài đặt thủ công ở link dưới:

Microsoft đã khắc
phục lỗi xóa file trên Windows 10 October 1809, mời bạn tải
về cài đặt


Điều đáng chú ý tiếp theo là Microsoft đã xác nhận rằng hiện tại sau khi update bản vá bản cập nhật này vẫn chưa tìm thấy lỗi nào hết cả. Có lẽ đây là một điều khá tốt để người dùng tiến hành cập nhật một cách yên tâm, thoải mái hơn. Dù vậy đi chăng nữa, nếu gặp phải lỗi gì thì đừng ngần ngại chia sẻ để nhận được sự trợ giúp nhé!

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.