Windows

Microsoft công bố File Explorer trên Windows 11 được thiết kế lại, đi kèm với khả năng mở nhiều tab

Vào rạng sáng ngày hôm nay, Microsoft đã tổ chức một sự kiện lớn về Windows và cùng với một loạt các tính năng mới dành cho Windows 365 và Windows 11. Một trong những tính năng mới được công bố chính là hỗ trợ mở nhiều tab trong File Explorer của Windows 11 xuất hiện lần đầu tiên trong các bản Preview Build nhánh Dev của Windows 11.

Hỗ trợ mở nhiều tab trong File Explorer là một trong những tính năng được người dùng yêu cầu nhiều nhất trong Feedback Hub. Đó là lý do tại sự kiện Hybrid Work vừa diễn ra sáng nay, Microsoft đã chính thức xác nhận các bản Preview Build của Windows 11 trong tương lai sẽ đi kèm với tính năng mở nhiều tab mới trong File Explorer, trong khi người dùng Windows 11 thông thường có thể trải nghiệm tính năng này vào cuối năm này.

Microsoft công bố
File Explorer trên Windows 11 được thiết kế lại, đi kèm với
khả năng mở nhiều tab

Microsoft vẫn chưa thêm File Explorer mới vào các bản Preview Build gần đây của Windows 11, thay vào đó công ty đã giới thiệu thiết kế mới của File Explorer trong sự kiện này. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên trên, các tab của Explorer tương tự như các tab của Microsoft Edge. Bạn có thể tạo tab mới, kéo và thả tab để làm nhiều công việc khác nhau mà không cần mở nhiều lần File Explorer như trước.

Những cải tiến này dự kiến sẽ xuất hiện trên Windows 11 version 22H2 (Sun Valley 2) chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay, Microsoft cũng đang phát triển một số tính năng mới cho thanh Taskbar và Start Menu để hoàn thiện Windows 11 hơn.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.