PC - Laptop

Microsoft có thể sẽ cho ra mắt phiên bản Surface Laptop 3 15 inch trong sự kiện 02 tháng 10 tới

Microsoft đang lên kế hoạch làm mới dòng Surface của mình vào tháng tới, và có thể sẽ có một phiên bản Surface Laptop 3 với màn hình lớn hơn. Theo báo cáo của WinFuture, trong sự kiện vào tháng tới, Microsoft sẽ ra mắt Surface Laptop 3 phiên bản màn hình 15 inch, với tỷ lệ 3:2.

Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng Microsoft còn ra mắt một phiên bản Surface Laptop 3 dùng chip AMD và rất có thể con chip này sẽ xuất hiện trong chính phiên bản Surface Laptop 15 inch nói trên.

Microsoft có thể sẽ
cho ra mắt phiên bản Surface Laptop 3 15 inch trong sự kiện
02 tháng 10 tới

Nếu báo cáo này chính xác, điều đó cho thấy những chiếc Surface Laptop của Microsoft đang cạnh tranh hơn với chính các thiết bị Surface Book của công ty. Hiện Microsoft đang cung cấp các thiết bị Surface Book 2 với các phiên bản màn hình 13,5 inch và 15 inch.

Bên cạnh việc làm mới các dòng Surface Book và Surface Laptop, Microsoft cũng có thể sẽ ra mắt dòng Surface Pro 7 mới hỗ trợ cổng USB-C, còn có một phiên bản khác dùng bộ xử lý của Qualcomm cũng như tiết lộ về các kế hoạch dành cho dòng Surface màn hình kép cũng như phiên bản Windows Lite.

Sự kiện Surface của Microsoft sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng Mười tới tại thành phố New York. Anh em nhớ theo dõi để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về sự kiện này nhé.


Xem thêm:

Nguồn: TheVerge, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.