Tin tức , Windows

Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 April 2018 vào thứ Hai, 30/4

Hôm nay, Microsoft chính thức công bố ngày phát hành bản cập nhật Windows 10 tiếp theo, hay còn gọi là Windows 10 April 2018 Update (trước đây là Windows 10 Spring Creators Update)

Đây là phiên bản mới nhất và tuyệt vời nhất của Windows 10 và dự kiến phát hành đến người dùng bắt đầu từ thứ Hai - ngày 30 tháng 4. Người dùng Insider đã được trải nghiệm bản thử nghiệm trong nhiều tháng, và bây giờ đã đến lúc phát hành bản ổn định.

 

Trên một bài đăng trên blog chính thức của Windows, Microsoft đã xác nhận rằng phiên bản có tên là Windows 10 April 2018 Update. Bản cập nhật sẽ bắt đầu phát hành vào thứ hai, nhưng không phải người dùng nào cũng nhận được. Thông thường, Microsoft sẽ bắt đầu triển khai lần lượt theo từng nhóm để bảo đảm không có vấn đề gì xảy ra.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.