Windows

Metro 2033: Tựa game bắn súng nổi tiếng một thời đang miễn phí trong vòng 24h, anh em tải về ngay nhé

Metro 2033, phiên bản đầu tiên thuộc series game bắn súng hành động kinh dị nổi tiếng một thời hiện đang được cổng phát hành game bản quyền - Steam tặng miễn phí nhân dịp lễ hội Halloween sắp được diễn ra, cho phép người chơi có thể dễ dàng nhận, tải và thưởng thức trọn vẹn tựa game này mà chẳng cần phải mất một xu nào.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Metro 2033 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người thuộc nhiều lứa tuổi nhờ vào gameplay hấp dẫn cùng với cốt truyện vô cùng lôi cuốn khi cho phép người chơi chu du vào một thế giới hậu tận thế sau chiến tranh hạt nhân. Trong game, người chơi sẽ vào vai Artyom, một trong số hàng ngàn công dân sống trong hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow sau khi một thảm họa hạt nhân xảy ra trước đó vài chục năm.

Hệ thống tàu điện ngầm chằng chịt bên dưới lòng đất này là ranh giới cuối cùng mà loài người có thể sống sót và sinh tồn. Và vẫn với bản tính hiếu thắng, loài người lại tiếp tục khơi mào một cuộc chiến mới, tiếp tục chia bè kết đảng, họ chia những hệ thống tàu điện ngầm này thành các khu vực trại tập trung được quản lí bởi các tổ chức khác nhau…

Đổi lại, mặt đất nay không còn chứa chấp chính con người nữa, thời tiết khắc nghiệt có thể giết chết bất cứ một kẻ phiêu lưu mạo hiểm nào. Cùng với đó là sự sinh sôi nảy nở của một số giống loài biến đổi từ phóng xạ, trở nên cực kì hung hãn và nguy hiểm. Đặt chân lên mặt đất, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ đối diện với những thử thách sống còn khó nhằn nhất…

Metro 2033: Tựa game
bắn súng nổi tiếng một thời đang miễn phí trong vòng 24h,
anh em tải về ngay nhé

Metro 2033 đã được Steam ngừng phân phối từ lâu, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì bạn chỉ cần có tài khoản Steam và cùng với một vài thao tác đơn giản là đã có thể thoải mái tận hưởng tựa game Metro 2033 này mà không phải mất bất kỳ xu nào cả.

Hướng dẫn nhận Metro 2033

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Steam (nếu chưa có tài khoản thì hãy đăng ký một tài khoản Steam)

Bước 2: Truy cập vào game trang chủ của Metro 2033 trên Steam thông qua link bên dưới.

Bước 3: Kéo xuống và tìm mục "Play Metro 2033"

Metro 2033: Tựa game
bắn súng nổi tiếng một thời đang miễn phí trong vòng 24h,
anh em tải về ngay nhé

Bước 4: Bạn chọn nút "Install Game" màu xanh. Nếu thấy thông báo "Success" là bạn đã chính thức sở hữu vĩnh viễn Metro 2033.

Cấu hình của Metro 2033

  • OS: Windows XP, Vista, 7
  • CPU: Dual core CPU
  • Ram: 1GB
  • GPU: DirectX 9, Shader Model 3 (GeForce 8800, GeForce GT220 and above)

Ngoài việc miễn phí Metro 2033, Steam cũng áp dụng mức giá khuyến mãi cực sock cho một số sản phẩm của nhà phát hành Deep Silver: Metro 2033 Redux giảm 66%, Dead Island giảm 70%, Saints Row giảm 75%, cùng nhiều nhiều tựa game khác mà bạn có thể tham khảo tại trang chủ của Steam.

Metro 2033: Tựa game
bắn súng nổi tiếng một thời đang miễn phí trong vòng 24h,
anh em tải về ngay nhé

Lưu ý: Sự kiện nhận Metro 2033 chỉ diễn ra trong vòng 24h, cho nên game thủ mau mau nhận miễn phí tựa game siêu hay này.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.