Điện thoại

Lộ video trên tay Xiaomi Mi 8: Thiết kế giống như Phone X với mặt lưng trong suốt

Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt Mi 8 trong sự kiện ngày 31/5 và hôm nay, chiếc smartphone này đã lộ diện qua một video ngắn. Hãy cùng mình điểm qua một số điểm nổi bật bên trong sản phẩm tiếp theo đến từ nhà Xiaomi nhé!

Nếu thiết bị trong video thật sự là Xiaomi Mi8 thì có thể thấy máy có thiết kế gần như “sao y" iPhone X, từ camera cho đến phần notch chứa hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D. Phần mặt lưng của máy gần như trong suốt, chúng ta có thể thấy rõ vị trí của chip Snapdragon và các linh kiện khác. Đây có thể là một phiên bản đặc biệt.

 


Theo thông tin rò rỉ trước đây, Xiaomi Mi 8 sẽ có màn hình OLED 6.01 inch, trang bị bộ xử lý Snapdragon 845, hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D, pin 4000 mAh. Chưa biết liệu Xiaomi sẽ trang bị cảm biến vây tay dưới màn hình hay loại bỏ hoàn toàn trên Mi 8.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.