Điện thoại

Lộ diện điểm AnTuTu của Huawei Mate 20, vượt xa Galaxy S9+

Huawei Mate 20 sẽ là chiếc flagship thứ hai được Huawei ra mắt vào mùa thu năm nay sau P20. Tuy nhiên, điểm AnTuTu của thiết bị này đã bất ngờ xuất hiện với con số cực kỳ ấn tượng, vượt xa cả chiếc Galaxy S9+.

Huawei đã trang bị bộ vi xử lý Kirin 970 cho chiếc Mate 10 và chiếc P20 mới được ra mắt gần đây. Nhưng đối với chiếc Mate 20, thương hiệu điện thoại lớn nhất Trung Quốc sẽ trang bị bộ vi xử lý mới nhất của họ là Kirin 980. Con chip thế hệ mới của Huawei dự báo sẽ tạo một sự bất ngờ lớn bởi sức mạnh của nó.

 

Lộ diện điểm AnTuTu
của Huawei Mate 20, vượt xa Galaxy S9+


Theo điểm trên AnTuTu, Huawei Mate 20 đạt 356918 điểm, nhiều hơn rất nhiều so với điểm của Galaxy S9+ (264044 điểm). Để có được sức mạnh này, nhiều nguồn tin cho biết, Kirin 980 sẽ có các nhân Cortex-A75 hiệu năng cao, mang lại một thế hệ NPU mới và một GPU đầy sức mạnh. Nó được sản xuất trên quy trình 7nm với nhiều công nghệ tiên tiến của TSMC. Tất nhiên, điểm số không hoàn toàn chứng tỏ sức mạnh của máy, chúng ta còn phải xem xét trải nghiệm thực tế thế nào, nhưng với số điểm cao như vậy, Huawei Mate 20 quả là một smartphone rất đáng mong đợi.

Hiện tại vẫn chưa có thời gian ra mắt chính xác, nhưng đây là một thiết bị vô cùng hứa hẹn. Với hệ thông ba camera được chế tác cùng Leica, bộ vi xử lý mới, cảm biến vân tay dưới màn hình...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.