Điện thoại

Lộ clip trên tay đầu tiên của mẫu gaming smartphone Xiaomi Black Shark ngay trước lễ ra mắt

Mẫu gaming smartphone Black Shark của Xiaomi mặc dù chưa được ra mắt nhưng đang là đề tài thu hút sự quan tâm khá lớn của cộng đồng công nghệ. Chỉ còn vài giờ nữa là Xiaomi sẽ vén màn bí mật về Black Shark tại buổi lễ ra mắt chính thức nhưng có lẽ các "fan" không đủ kiên nhẫn lâu đến vậy. Một đoạn clip ngắn quay lại cảnh trên tay Black Shark vừa được chia sẻ trên internet cho chúng ta cái nhìn toàn vẹn nhất về thiết kế của chiếc smartphone chuyên game này.

 

 

Xét về tổng thể, Black Shark có thiết kế với các góc được bo tròn và kích thước cũng được Xiaomi tính toán cẩn thận để người dùng có thể thao tác dễ dàng bằng 1 tay. Viền mép màn hình ở phía hai cạnh là rất mỏng nhưng đối lập lại là phần viền khá dầy ở phía đỉnh và đáy của thiết bị nơi được Xiaomi lựa chọn để bố trí nút Home tích hợp cảm biến vân tay.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.