Smartwatch

Khám phá nội thất Apple Watch Series 4: điều kỳ diệu đằng sau thiết kế

Apple Watch Series 4 được rất nhiều người dùng mong đợi, còn khoảng 1 tháng nữa chiếc smartwatch của Apple sẽ đến tay khách hàng (nếu đặt hàng từ hôm nay ở Mỹ). Tuy nhiên, iFixit biết rằng bạn đang rất tò mò về kết cấu bên trong của thiết bị này. Vì vậy, họ đã đã quyết định tiến hành mổ bụng phiên bản 44 mm của Apple Watch Series 4 để bạn có cái nhìn chi tiết hơn.

Khám phá nội thất
Apple Watch Series 4: điều kỳ diệu đằng sau thiết kế

Chỉ bằng một công cụ độc quyền của iFixit là đủ để loại bỏ màn hình Retina LTPO OLED, nghĩa là việc thay thế màn hình ở nhà "khó khăn nhưng có khả năng"… miễn là bạn đã từng có kinh nghiệm làm điều tương tự trước đây.

Bên trong, một bộ 3 cáp quen thuộc giữ màn hình được cố định, và một khi chúng được tháo ra, chạm vào pin là ... không dễ như bạn nghĩ. Các ốc vít "cực kỳ nhỏ" được bố trí "khắp nơi" và chính điều này sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho việc sửa chữa.

Khám phá nội thất
Apple Watch Series 4: điều kỳ diệu đằng sau thiết kế

Bỏ qua một vài bước trong quy trình teardown, chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn rằng Apple đã tăng cường ít nhất 4% pin trên Apple Watch Series 4 (291,8 mAh) so với Apple Watch Series 3.

Thỏi pin 291,8 mAh sẽ giúp thiết bị hoạt động kéo dài trong 18 giờ sau một lần sạc và đây chính xác là những gì từng được quảng cáo cho Series 3. Bộ vi xử lí S4 lõi kép bên trong Apple Watch Series 4 được cho là nhanh hơn S3 (trên phiên bản năm ngoái) 2 lần. Tin tốt lành không dừng lại ở đó, vì SiP (System in Package) có thể dễ dàng bị loại bỏ bằng một tuốc nơ vít và một chút kiên nhẫn (không có keo).

iFixit đã chấm 6/10 điểm cho mức độ dễ sửa chữa của AppleWatch Series 4. Đó là cấp độ hoàn toàn có thể chấp nhận được đối với thiết bị Apple, tương tự như Apple Watch Series 3, iPhone XS và iPhone XS Max.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.