PC - Laptop , Windows

Intel Performance Maximizer: Công cụ hỗ trợ ép xung CPU tự động chỉ với 1 click đơn giản

Ép xung CPU là công việc khá khó khăn và phức tạp ngay cả đối với người dùng am hiểu về Công nghệ Thông tin nói chung và phần cứng máy tính nói riêng. Tuy nhiên với công cụ mà Intel vừa phát hành mới đây thì việc ép xung CPU để nâng cao hiệu suất máy tính của anh em chỉ với 1 cú click chuộc đơn giản.

 Intel Performance
Maximizer: Công cụ hỗ trợ ép xung CPU tự động chỉ với 1
click đơn giản

Công cụ mà mình nhắc đến đó chính là Intel Performance Maximizer. Đây là "hàng chính chủ" do Intel phát hành, với mục đích đưa hiệu suất của thiết bị lên mức cao nhất. Về cơ bản, công cụ này sẽ kiểm tra các cài đặt của bộ xử lý, sau đó tự động tinh chỉnh các thiết lập trong bộ vi xử lý của máy tính. Hỗ trợ ép xung mà không cần tùy chỉnh hay cài đặt BIOS.

 Intel Performance
Maximizer: Công cụ hỗ trợ ép xung CPU tự động chỉ với 1
click đơn giản

So với việc ép xung "thủ công" thì công cụ này không thể giúp thiết bị đạt được mức hiệu suất cao nhất như anh em mong muốn, tuy nhiên vẫn đem lại hiệu suất tốt cho thiết bị. Hơn nữa, đây là công cụ này là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên ở verison đầu tiên, chỉ hỗ trợ các chip Intel sau:

  • Intel(R) Core(TM) i5-9600K CPU @ 3.70GHz
  • Intel(R) Core(TM) i5-9600KF CPU @ 3.70GHz
  • Intel(R) Core(TM) i7-9700K CPU @ 3.60GHz
  • Intel(R) Core(TM) i7-9700KF CPU @ 3.60GHz
  • Intel(R) Core(TM) i9-9900K CPU @ 3.60GHz
  • Intel(R) Core(TM) i9-9900KF CPU @ 3.60GHz

Mong là trong thời gian sắp tới Intel sẽ cập nhật và phát triển cho những thiết bị có chip đời thấp hơn. Anh em quan tâm, có thể tải công cụ này về cài đặt để sử dụng ở link sau: Download Intel® Performance Maximizer


Xem thêm:

Nguồn: Engadget​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.