Windows

Chia sẻ key bản quyền phần mềm Advanced SystemCare Pro 12, mời bạn đọc tải về

Advanced SystemCare là phần mềm hỗ trợ dọn dẹp hệ thống máy tính, sửa lỗi windows, xóa các tập tin rác, phần mềm độc hại, và các mục registry không hợp lệ, cải thiện tốc độ xử lý giúp các chương trình chạy ổn định hơn, đặc biệt Advanced SystemCare Pro giúp tăng tốc độ kết nối internet, truy cập website, bảo vệ quyền riêng tư,... Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất trên máy tính của bạn. Hôm nay mình xin chia sẻ và hướng dẫn các bạn cài đặt miễn phí  bản quyền phiên bản Advanced SystemCare Pro 12 RC nhé.


Update KEY bản quyền phần mềm Advanced SystemCare 12 Pro

  • License key: 246A9-311A6-A24DC-06354
  • Lưu ý: Key kích hoạt trước ngày 25/06/2019


Một số tính năng nổi bật của Advanced SystemCare Pro


1. Làm sạch & tối ưu hóa PC của bạn: Advanced SystemCare PRO làm sạch sâu các tập tin rác, mục đăng ký không hợp lệ, các chương trình không mong muốn và cứng đầu, thanh công cụ và plugin được tối ưu hóa, và tối ưu hóa khởi động, RAM, Internet, hệ thống và ổ đĩa để khôi phục PC sạch và nhanh.

2. Khắc phục mọi vấn đề trên PC: Advanced SystemCare PRO tìm và sửa chữa tất cả các loại vấn đề Windows bao gồm lỗi registry, lỗi đĩa, sự cố bảo mật Windows, trình điều khiển đã lỗi thời, sự cố hệ thống, v.v ... để khôi phục sự ổn định của hệ thống và ngăn máy tính bị treo.

3. Theo dõi tài nguyên hệ thống trong thời gian thực: Advanced SystemCare PRO giúp bạn quản lý việc sử dụng RAM, CPU và ổ đĩa với 1 cú nhấp chuột. Phần mềm sẽ tự động phát hiện và vô hiệu hóa các chương trình & tiến trình không hoạt động để giải phóng bộ nhớ và tăng hiệu năng PC.

4. Bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn một cách chủ động: Advanced SystemCare PRO ngăn các sửa đổi độc hại đối với trang chủ, công cụ tìm kiếm và cài đặt DNS của bạn, xóa phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo và bảo vệ PC của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến theo thời gian thực. Nó tự động quét lịch sử duyệt web và tải xuống, cookie, bộ nhớ cache, v.v. để giữ bí mật quyền riêng tư của bạn.

5. Xóa Quảng cáo & Chặn Trang web Độc hại: Advanced SystemCare PRO loại bỏ quảng cáo gây phiền nhiễu trong Internet Explorer, Chrome và Firefox và chặn các trang web độc hại và không an toàn trong khi duyệt để đảm bảo trải nghiệm lướt web tốt hơn.

6. Tự động chụp ảnh kẻ xấu can thiệp vào máy tính của bạn (Yêu cầu máy ảnh) :Advanced SystemCare PRO tự động chụp ảnh những kẻ xâm nhập truy cập vào máy tính của bạn mà không được phép hoặc cố lấy cắp thông tin cá nhân và các tệp quan trọng của bạn. Sau khi ghi lại khuôn mặt của riêng bạn, nó sẽ tự động thu hình ảnh của kẻ xâm nhập âm thầm trong nền.


Hướng dẫn tải và cài đặt Advanced SystemCare Pro 12 RC


Bước 1: Tải phần mềm Advanced SystemCare Pro 12 RC về máy và tiến hành cài đặt bình thường nhé.


Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, tắt phần mềm Advanced SystemCare để chuyển sang bước kế tiếp. Bạn copy tập tin "version.dll" trong thư mục patch và ghi đè tập tin lên thư mục cài đặt của Advanced SystemCare Pro 12 RC trên máy.

Đường dẫn mặc định:

  • Windows x64: C:\Program Files (x86)\IObit\Advanced SystemCare
  • Windows x86: C:\Program Files\IObit\Advanced SystemCare


Bước 3: Mở lại phần mềm và xem thành quả nhé.

Chia sẻ key bản quyền
phần mềm Advanced SystemCare Pro 12, mời bạn đọc tải về

Chúc bạn thành công!


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.