Windows

Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe GRID thông qua kênh GameSessions

GRID là tựa game đua xe khá hấp dẫn được ra mắt vào năm 2008 do Codemasters phát triển nên và vào thời điểm game được phát hành, đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như những đánh giá tích cực đến từ người chơi và các trang game khác nhờ vào gameplay lôi cuốn cùng những yếu tố được mô phỏng một cách cực kỳ chân thực về thế giới đua xe. Và ở thời điểm hiện tại, GameSessions đang có chương trình tặng miễn phí bản quyền của tựa game này đến với người chơi.

 

Hướng dẫn
nhận miễn phí game đua xe GRID thông qua kênh GameSessions


GRID vốn đã bị gỡ bỏ khỏi Steam từ khá lâu, và cách duy nhất để sở hữu được tựa game này là phải thông qua kênh GameSessions, và bạn cần phải thực hiện một vài thao tác nhất định thì mới có thể sở được game được. Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GameSessions và đăng ký một tài khoản của riêng bạn (nếu chưa có). Tiếp đến, các bạn hãy vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận GRID nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.