iOS

Chia sẻ ứng dụng Nhaccuatui phiên bản đã mod chức năng VIP dành cho iPhone, iPad

Thông thường để tải nhạc chất lượng cao trên Nhaccuatui, yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản cao cấp tùy theo từng mức giá khác nhau. Tuy nhiên, ở bài viết này mình xin chia sẻ bộ cài đặt ứng dụng Nhaccuatui đã được Mod chức năng, cho phép sử dụng đặc quyền VIP hoàn toàn "miễn phí". Sau đây là hướng dẫn chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo!

Chức năng của bản mod Nhaccuatui:

 

  • Tự động cấp quyền VIP cho tài khoản
  • Chặn quảng cáo khi xem video
  • Nghe nhạc chất lượng cao
  • Tải nhạc chất lượng cao

 

Hướng dẫn cài đặt:
 

Bước 1: Tải về bộ cài đặt (file .IPA) của Nhaccuatui Mod v6.1.5

Bước 2: Gỡ cài đặt ứng dụng Nhaccuatui gốc trên thiết bị nếu có, sau đó tiến hành chép file và cài đặt thông qua công cụ Cydia Impactor. Tham khảo cách thực hiện qua bài viết sau:

 

 

Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn cần xác nhận tin cậy ứng dụng trên thiết bị bằng cách truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý cấu hình, lựa chọn tài khoản đã sử dụng ở Bước 2 và nhấn nút Tin cậy.

 

Chia sẻ ứng dụng
Nhaccuatui phiên bản đã mod chức năng VIP dành cho iPhone,
iPad


Bước 4: Quay về màn hình chính, mở ứng dụng Nhaccuatui Mod và đăng nhập tài khoản sẽ tự động được cấp quyền VIP mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào khác.

 

Chia sẻ ứng dụng
Nhaccuatui phiên bản đã mod chức năng VIP dành cho iPhone,
iPad


Lưu ý: Bộ cài đặt của Nhaccuatui Mod đã được chỉnh sửa lại từ phiên bản gốc do NCT INTERNATIONAL PTE. LTD phát hành trên App Store, do đó không đảm bảo về tính an toàn (bao gồm quyền lợi người dùng do NCT INTERNATIONAL PTE. LTD cung cấp) và dễ phát sinh một số lỗi ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng.

Nếu có thể, bạn nên sử dụng bản cài đặt trên App Store và đăng ký tài khoản VIP chính thức với khoản phí theo quy định để đảm bảo quyền lợi và góp phần phát triển NCT nhé.

 

 

Bài viết liên quan
 

 

Nguồn: iOSGods​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.