Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn tắt âm thanh và tự động bỏ qua quảng cáo trên YouTube hiệu quả mà không cần root máy

YouTube hiện đang là nền tảng chia sẻ video phổ biết nhất thế giới, sở hữu hàng triệu lượt xem và truy cập mỗi ngày. Tuy nhiên, có một điểm cực kỳ khó chịu mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng chính là quảng cáo tự động phát! Bắt buộc người dùng phải đợi từ 5 đến 15 giây mới được bỏ qua để xem nội dung mình muốn. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tự động tắt tiếng và skip quảng cảo trên ứng dụng YouTube dành cho Android mà không cần root máy.

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ trong bài viết chính là Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được phát triển bởi thành viên thuộc XAD Labs, cho phép người dùng tắt âm và tự động bỏ qua quảng cáo sau 5 đến 15 giây từ bất kỳ đoạn video nào trên YouTube mà không cần tương tác với màn hình thiết bị Android.


Hướng dẫn tắt âm thanh và tự động bỏ qua quảng cáo
trên YouTube hiệu quả mà không cần root máy


Hướng dẫn cài đặt Cygery AdSkip for YouTube:

Để phương pháp này hoạt động, bạn cần tải về ứng dụng của XDA Labs qua liên kết phía dưới (lưu ý cần cho phép cài đặt từ nguồn không xác định do chúng ta sử dụng file APK nhé).

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.