Điện thoại

Huawei ra mắt P20 và P20 Pro với chip Kirin 970, màn hình tai thỏ, 3 camera phá kỷ lục DxOMark với 107 điểm

Hôm nay, ngày 27/3, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt hai chiếc flagship P20 và P20 Pro mới nhất tại Paris, Pháp. Bộ đôi này sở hữu nhiều đường nét thiết kế rất "quen thuộc" cùng nhiều nâng cấp trong cấu hình, camera và trí thông minh nhân tạo (AI).

Về thiết kế, Huawei P20 và P20 Pro sở hữu màn hình tai thỏ và các viền bezel mỏng. Trong khi đó, viền bezel ở cạnh dưới sẽ hơi dày và là vị trí của phím Home kiêm cảm vân tay (trên phiên bản Pro).

 

Huawei ra mắt P20
và P20
Pro: Kirin 970, Màn hình tai thỏ, 3 camera phá kỷ lục
DxOMark


Mặt lưng của P20/ P20 Pro sẽ được làm bằng kính và được bảo vệ bằng phần khung viền kim loại chắc chắn. Tại đây sẽ là vị trí của cụm camera chính được đặt học, đèn flash LED, logo Leica và Logo của Huawei. Trong đó, model P20 Pro sẽ cực kỳ nổi bật khi sở hữu đến cảm biến 3 camera với các chức năng khác nhau. Theo Huawei, việc đặt dọc cụm camera sẽ thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình chụp ảnh, nhất là khi xoay ngang máy.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.