Điện thoại

Huawei Mate 30 lộ ảnh render với thiết kế mặt lưng kính, cụm camera sau hình tròn

Mate 30 là mẫu smartphone flagship cao cấp của Huawei dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2019. Để bắt kịp xu hướng hiện nay, Huawei cũng sẽ ra mắt một phiên bản 5G, bên cạnh hai phiên bản Mate 30 và Mate 30 Pro.

Thiết kế của Mate 30 Pro đã lộ diện vài tuần trước, với màn hình đục lỗ có camera selfie kép khá giống với Galaxy S10+ của Samsung, nhưng vị trí “nốt ruồi” nằm ở góc bên trái. Và cụm 4 camera sau được đặt trong một module hình chữ nhật, Mate 20 Pro trước đây có một module hình vuông.

Huawei Mate 30 lộ ảnh
render với thiết kế mặt lưng kính, cụm camera sau hình tròn

Hôm nay, một vài hình ảnh rò rỉ của Mate 30 tiếp tục được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo. Những hình ảnh này cho thấy Mate 30 sẽ có thiết kế thay đổi và khác với Mate 30 Pro. Đó chính là cụm 4 camera sau được đặt trong một module hình tròn, thay vì hình vuông.

Một hình ảnh thiết kế mặt lưng của Mate 30 cũng được công bố, mặc dù chưa thể xác nhận được độ tin cậy. Nhưng dựa vào đây, chúng ta có thể thấy cách bố trí 4 camera sau và đèn flash LED. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa được thấy thiết kế mặt trước của chiếc smartphone này, rất có thể Mate 30 cũng sẽ có màn hình đục lỗ nhưng chỉ có camera selfie đơn.

Huawei Mate 30 lộ ảnh
render với thiết kế mặt lưng kính, cụm camera sau hình tròn

Những thông tin rò rỉ khác tiết lộ Mate 30 sẽ được trang bị màn hình 90Hz, chip Kirin 980 (bộ vi xử lý 7nm đầu tiên của Huawei), camera sau có khả năng zoom quang 5x và zoom số 50x. Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro có thể sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới đây.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GIZChinam, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều