Điện thoại

Hình ảnh chiếc ốp lưng cho thấy vị trí logo được Apple được bố trí lại trên iPhone 11

Chỉ còn vài ngày nữa bộ đôi iPhone 11 và iPhone 11 Pro sẽ được ra mắt. Mẫu iPhone mới sẽ tập trung lớn vào cải tiến camera với cụm 3 camera. Mặc dù thiết kế của khung máy tổng thể không thay đổi. Các bức ảnh được đăng lên Slashleaks cho thấy có một thay đổi nhỏ, logo của Apple đã được di chuyển xuống dưới và hiện được đặt ở giữa theo chiều dọc và chiều ngang.

Logo có thể sẽ được di chuyển để phù hợp với camera lớn hơn.Vị trí của logo cũng có thể đóng vai trò là một sạc không dây để sạc không dây AirPods , bằng cách đặt AirPods ở mặt sau của điện thoại. Vì cuộn sạc không dây Qi hiện tại được đặt ở giữa, logo Apple sẽ là một kết hợp hoàn hảo.

Leaker nói rằng Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng chữ 'iPhone' khỏi mặt sau của điện thoại trong năm nay. Điều này có nghĩa là mặt sau của thiết bị sẽ hoàn toàn không có thương hiệu ngoài logo của Apple.

Hình ảnh chiếc ốp
lưng cho thấy vị trí logo được Apple được bố trí lại trên
iPhone 11

Cách mà Apple thiết kế tối giản chắc chắn tạo nên một thiết kế thanh lịch, mặc dù máy ảnh lồi vẫn còn một chút gây tranh cãi. Chỉ còn vài tiếng nữa chúng ta sẽ thấy chiếc iPhone mới trông như thế nào, các bạn nhớ theo dõi sự kiện ra mắt này do chính Apple Live Stream trên Youtube nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: 9to5mac, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều