Android

Google đã ra mắt công cụ Taste Test, chọn giao diện Android độc đáo theo sở thích cá nhân

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone Android thì chắc chắn đã quá quen thuộc với việc thay đổi giao diện bằng Launcher, cài đặt gói biểu tượng hay widget ứng dụng. Tuy nhiên, mới đây Google đã ra mắt công cụ Taste Test, giúp người dùng tùy biến màn hình chính theo cách độc đáo hơn nhờ vào các sở thích cá nhân.

 

Chọn giao diện
Android theo
sở thích với công cụ Taste Test của Google


Sẽ mất một chút thời gian để Taste Test xác định giao diện phù hợp với bạn thông qua một số câu hỏi kèm hình ảnh minh họa. Các chủ đề tập chung vào sở thích của bạn như bạn muốn có một cái nhìn tự nhiên hay nhân tạo, màu sắc ấm hay lạnh hoặc là mức độ kỹ năng tổng thể của bạn v.v... Sau khi quá trình trắc nghiệm kết thúc, bạn sẽ nhận được một số lời khuyên về giao diện cho thiết bị Android như Launcher, hình nền, gói biểu tượng và thậm chí cả bàn phím...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.