SmartBand

Galaxy Fit2 ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế công thái học, pin 14 ngày, chống nước IP68, giá ưu đãi 650.000 đồng

Samsung mới đây đã cho ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ tiếp theo tại thị trường Việt Nam có tên Galaxy Fit 2. Đây là một trong những món phụ kiện hỗ trợ cơ bản giúp người dùng có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của bản thân. Galaxy Fit 2 có thiết kế trẻ trung, phù hợp với phần lớn người dùng hiện nay.


Galaxy Fit 2 sở hữu hiết kế mỏng, nhẹ, dây đeo cao su thoải mái

Theo Samsung, Galaxy Fit 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh có thiết kế công thái học, mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm với chỉ 21g. Theo đó, dây đeo silicon mới được cải thiện để phù hợp với kích cỡ tay đeo của người dùng, hạn chế tiết mồ hôi ở cổ tay, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình luyện tập.

Galaxy Fit2 ra mắt
tại Việt Nam: Thiết kế công thái học, pin 14 ngày, chống
nước IP68, giá ưu đãi 650.000 đồng


Màn hình AMOLED kích thước lớn

Galaxy Fit 2 được trang bị màn hình AMOLED cong 3D có kích thước nâng cấp lên thành 1.1 inch. Người dùng có thể tùy chỉnh hơn 70 mặt đồng hồ khác nhau dựa theo sở thích. Màn hình này cũng hỗ trợ các thao tác cảm ứng và người dùng hoàn toàn có thể điều khiển nhạc, thực hiện trả lời cuộc gọi nhanh chỉ với các thao tác chạm đơn giản khi được kết nối với smartphone.

Với kích thước màn hình được nâng cấp thì người dùng còn có thêm nhiều không gian để hiện thị các nội dung thông báo được đẩy (push) từ điện thoại sang.

Galaxy Fit2 ra mắt
tại Việt Nam: Thiết kế công thái học, pin 14 ngày, chống
nước IP68, giá ưu đãi 650.000 đồng


Nhiều tính năng vận động, theo dõi sức khoẻ

So với Galaxy Fit, Galaxy Fit 2 được trang bị thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau cùng hơn 90 bài luyện tập được thiết lập sẵn. Sản phẩm hỗ trợ theo dõi/phân tích giấc ngủ qua 4 giai đoạn gồm ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ; tự động tính toán điểm số giấc ngủ, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng cách bước chân.

Một tính năng theo dõi sức khỏe mới trên Galaxy Fit 2 là nhắc nhở, đặt thời gian rửa tay, giúp người dùng bảo vệ sức khỏe bản thân một cách dễ dàng.

Galaxy Fit2 ra mắt
tại Việt Nam: Thiết kế công thái học, pin 14 ngày, chống
nước IP68, giá ưu đãi 650.000 đồng


Pin 14 ngày

Với các dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh thì thời lượng dùng pin luôn là một ưu điểm lớn. Galaxy Fit 2 cũng không ngoại lệ khi được trang bị viên pin 159mAh, cho thời lượng dùng pin liên tục tới 2 tuần. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM, IP68 và tương thích với các thiết bị Android từ 5.0 trở lên và iPhone 7 với iOS 10.0 trở lên, kết nối thông qua ứng dụng Galaxy Wear.


Giá bán

Galaxy Fit 2 sẽ lên kệ vào ngày 04/12 tới đây với hai tùy chọn màu sắc là Đỏ Đam Mê, Đen Mạnh Mẽ. Sản phẩm có giá bán lẻ đề nghị là 1.090.000 đồng. Ngoài ra, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 40% cho Galaxy Fit2 khi mua kèm với các smartphone của Samsung, tức chỉ còn khoảng 650.000 đồng/chiếc. Đây là một mức giá tương đối hợp lý so sánh với các đối thủ khác trên thị trường, đặc biệt là chiếc Xiaomi Mi Band 5.

Galaxy Fit2 ra mắt
tại Việt Nam: Thiết kế công thái học, pin 14 ngày, chống
nước IP68, giá ưu đãi 650.000 đồng


Xem thêm:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều