Điện thoại

Fujitsu Arbow 5G: Smartphone Nhật cao cấp lộ diện trước ngày ra mắt

Tháng trước, Qualcomm đã tiết lộ chip Snapdragon 865 sẽ được sử dụng trên smartphone của nhiều nhà sản xuất khác nhau, bao gồm Asus, Vivo và FCNT (Fujitsu Connected Technologies Limited). Và cũng đã khá lâu chúng ta chưa được thấy một chiếc flagship từ Fujitsu, nhưng theo thông tin rò rỉ từ trang sản phẩm của hãng đã tiết lộ nhiều điều thú vị về một chiếc smartphone 5G mới.

Fujitsu Arbow 5G sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch cong với độ phân giải QHD+. Camera selfie dạng nốt ruồi ở mặt trước có độ phân giải 32 MP. Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Ở mặt sau là hệ thống 3 camera gồm camera chính 48 MP, camera góc rộng 16 MP và ống kinh tele 8 MP (hỗ trợ zoom quang 3x).

Fujitsu Arbow 5G:
Smartphone Nhật cao cấp lộ diện trước ngày ra mắt
Cụm camera sau của Fujitsu Arrows 5G

Fujitsu Arbow 5G sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 865 với RAM 8 GB và bộ nhớ 128 GB. Thiết bị hỗ trợ cả kết nối mmWave và Sub-6 5G. Nó được quảng cáo là có tốc độ tải xuống 3,4Gbps và tốc độ tải lên 4,1bps. Máy được tích hợp thỏi pin có dung lượng 4.070 mAh hỗ trợ USB-PD và chạy Android 10.

Fujitsu Arbow 5G:
Smartphone Nhật cao cấp lộ diện trước ngày ra mắt
Thông số cấu hình chi tiết của Fujitsu Arrows 5G

Thiết bị này cũng đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi và nước. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm kết nối Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, đài FM và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Fujitsu Arbow 5G:
Smartphone Nhật cao cấp lộ diện trước ngày ra mắt<

Fujitsu Arrows 5G dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản vào mùa xuân năm nay. Hiện chưa có thông tin về ngày phát hành và giá cả cụ thể của Fujitsu Arrows 5G.


Xem thêm:

Nguồn: GSMArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.