iOS , Android

ELSA miễn phí ứng dụng học tiếng Anh ELSA Speak nhằm khuyến khích người dùng tự học ở nhà giữa mùa dịch

ELSA mới đây đã công bố sẽ miễn phí sử dụng ứng dụng học phát âm tiếng Anh ELSA Speak nhằm khuyến khích người dùng có thể trau dồi vốn ngoại ngữ của mình tại nhà, trong thời điểm dịch bệnh đang lan rộng.

ELSA miễn phí ứng
dụng học tiếng Anh ELSA Speak nhằm khuyến khích người dùng
tự học ở nhà giữa mùa dịch

ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh duy nhất hiện nay có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Ứng dụng sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền.

ELSA miễn phí ứng
dụng học tiếng Anh ELSA Speak nhằm khuyến khích người dùng
tự học ở nhà giữa mùa dịch
Ứng dụng ELSA Speak

Gói trả phí của ELSA Speak là ELSA Pro có giá 692.000 đồng/năm và 1.995.000 đồng trọn đời. Tuy nhiên, với chương trình mới này, tất cả mọi người dân Việt Nam trên cả nước sẽ được miễn phí sử dụng ứng dụng ELSA Speak trong vòng 3 tháng. 


Hướng dẫn đăng ký nhận mã kích hoạt premium ELSA Speak


Bước 1: Tải ứng dụng ELSA Speak miễn phí cho thiết bị smartphone iOS hoặc Android của anh em tương ứng trên AppStore hoặc Google Play Store

Bước 2: Đăng ký thông tin tại ĐÂY để được nhận mã và tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp "ELSA mã được cấp" gửi 810 để nhận code premium kích hoạt gói học ELSA PRO.

Bước 3: Tiến hành mở ứng dụng và tạo tài khoản hoặc đăng nhập vào ứng dụng (nếu trước đó anh em đã có tài khoản), sau đó vào “Hồ sơ” → “Mua ELSA Pro”→ “Có mã kích hoạt” (ở góc trái bên dưới màn hình) để tiến hành nhập mã kích hoạt.

Lưu ý: Thời hạn đăng ký sử dụng ELSA Speak miễn phí sẽ kéo dài từ ngày 25/03 đến hết ngày 03/04.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều