Điện thoại

Đây là danh sách smartphone LG sẽ được cập nhật Android 12 và Android 13

LG đã chính thức xác nhận đóng cửa mảng kinh doanh smartphone, tuy nhiên gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục cập nhật các phiên bản hệ điều hành Android mới cho những chiếc smartphone hiện tại của mình. Thậm chí, một số smartphone LG hiện nay sẽ nhận được cả bản cập nhật Android 13 trong năm tới.

Đây là danh sách
smartphone LG sẽ được cập nhật Android 12 và Android 13

LG Đức đã đăng tải lịch trình cập nhật Android 11 cho smartphone LG trong năm nay. Những chiếc smartphone nhận được cập nhật Android 11 gồm có: LG G8X, LG Velvet 4G/5G, LG G8S/G8X, LG Wing, LG K52 và LG K42. Trong đó, LG Velvet 5G đã nhận được Android 11 vào tháng 4, những chiếc smartphone còn lại sẽ nhận được bản cập nhật mới trong Q4 năm nay.

Đây là danh sách
smartphone LG sẽ được cập nhật Android 12 và Android 13

LG Hàn Quốc đã đăng tải lịch trình cập nhật Android 12 và Android 13 trong tương lai. Theo đó, LG Wing, LG Velvet và LG Velvet 4G sẽ được hỗ trợ lâu nhất, vì không chỉ nhận được bản cập nhật Android 12 mà sẽ còn được cập nhật Android 13.

Đây là danh sách
smartphone LG sẽ được cập nhật Android 12 và Android 13

Danh sách trên cũng bao gồm các thiết bị sẽ được cập nhật Android 12, mà không được cập nhật Android 13, bao gồm: LG V50s, LG V50 , LG G8, LG Q31, LG Q52 và LG Q82. Tuy nhiên, LG Hàn Quốc không tiết lộ rõ thời điểm sẽ ra mắt các bản cập nhật Android 12 và Android 13 cho những thiết bị của mình.

Dẫu sao đây cũng là một tin vui đối với người dùng, khi mà những chiếc smartphone LG hiện tại của họ sẽ được cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất một năm và nhiều nhất là hai năm nữa.


Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.