iOS , Android

Dawn Break: Tựa game hành động nhập vai hấp dẫn trên điện thoại, anh em thử ngay nhé!

Dawn Break: The Flaming Emperor là sản phẩm game được phát triển và phát hành miễn phí bởi studio Our Game Entertainment Limited trên nền tảng mobile. Vào trong sự kiện GDC 2018 vừa diễn ra cách đây không lâu, Dawn Break đã được trình làng với những người tham dự tại đây, ngoài ra, game cũng đã có mặt trên cửa hàng App Store và Play Store cho phép người dùng có thể truy cập và tải game về để trải nghiệm.

Game Developer Conference là một trong những sự kiện về game lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các hãng game có thể giới thiệu, trưng bày cũng như phô diễn những sản phẩm game mới nhất của họ. Và Dawn Break: The Flaming Emperor chính là cái tên được Our Game Entertainment Limited giới thiệu trong sự kiện GDC 2018 lần này. Với bối cảnh được xây dựng vào thời Trung Cổ pha lẫn các yếu tố ma thuật, và người chơi sẽ trở thành một trong những chiến binh sở hữu các kỹ năng chiến đấu nhất định, trên chuyến hành trình dẹp tan những thế lực hắc ám nhằm mang lại sự bình yên cho thế giới.

 

Mời chiến Dawn
Break - game
hành động nhập vai hấp dẫn trên Android và iOS


Về mặt gameplay, Dawn Break mang đến cho người chơi những trận chiến cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn nhờ vào góc nhìn thứ ba cùng hệ thống camera góc nhìn linh động. Ngoài ra, lối chơi của game được thiết kế với phong cách hành động pha lẫn yếu tố nhập vai, nhân vật của bạn sẽ được điều khiển thông qua các phím ảo và joystick ảo được thiết lập sẵn trên màn hình, hoặc sử dụng tính năng Auto để tự động chiến đấu nếu bạn là một người thường xuyên phải bận việc nhưng vẫn muốn thưởng thức game.

Nền đồ họa của Dawn Break chính là một trong những yếu tố độc đáo thu hút được sự chú ý của người chơi. Nhờ vào phong cách thiết kế đậm chất Anime cùng nền tảng 3D đẹp mắt, Dawn Break đã có thể mang đến cho người chơi một dàn nhân vật vô cùng nổi bật với những tính cách khác nhau, cùng ngoại hình đặc trưng theo từng lớp nghề.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.