Windows , Mac OS

Đang miễn phí Luminar 3: Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tương tự Adobe Lightroom

Luminar 3 là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp tương tự như Adobe Lightroom. Nó có thể xử lý các tập tin chuẩn RAW và JPEG, hỗ trợ xử lý hình ảnh trên nhiều layers,… Hiện tại Skylum Tream đang có chương trình tặng miễn phí bản quyền Luminar 3 trị giá 89 USD. Mời anh em nhanh tay đăng ký trước khi hết thời gian khuyến mãi.

Bên cạnh việc chỉnh sửa ảnh thủ công hay sử dụng các preset có sẳn bên trong ứng dụng, Lumiar còn được tích hợp công nghệ xử lý ảnh bằng AI tân tiến, giúp anh em có thể nhúng các đối tượng mới vào hình ảnh chỉ với một thao tác chuột đơn giản như: công nghệ AI Augmented Sky, thay thế bầu trời ngay lập tức với AI Sky Alternative, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chân dung một cách hoàn hảo nhờ AI Skin Enhancer và Portrait Enhancer, làm phong phú khung hình khi xử lý những hình ảnh phong cảnh, ví dụ như thêm tia sáng mặt trời, thêm ánh nắng, hào quang v.v... giúp mang đến cảm giác kỳ diệu giữa cây và các vật thể khác bằng tiện ích Sunrays.

Một số tính năng nổi bật của Luminar 3:

  • Hỗ trợ cả các plugin Photoshop.
  • Bộ lọc Blend và kết hợp các lớp với nhau dễ dàng hơn.
  • Đảm bảo hình ảnh sắc nét nhất khi xuất khẩu đặc biệt cho in và web.
  • Rất nhiều bộ lọc có sẵn để bạn tạo ra bức ảnh tuyệt vời.
  • Dễ dàng sửa chữa các bức ảnh bị méo từ ống kính.
  • Khai thác tối đa các tính năng khi xử lý tập tin RAW.
  • Giảm nhiễu cho bức ảnh nhanh chóng.
  • Công cụ Brush và một hệ thống layer masking tân tiến.

Các bước đăng ký nhận bản quyền Luminar 3 miễn phí

Bước 1: Truy cập liên kết Professional photo editing in less time. > cung cấp Họ & Tên cùng địa chỉ Email cá nhân để nhận gói cài đặt kèm mã kích hoạt bản quyền.

Đang miễn phí Luminar
3: Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tương tự Adobe
Lightroom


Bước 2: Kiểm tra email được gửi đến từ Skylum Team. Lưu ý rằng, sẽ có 2 thư gửi về, cái đầu tiên các bạn cần Xác nhận đăng ký (nhấn nút Yes, subscribe me to this list.) theo yêu cầu của Skylum Team.

Đang miễn phí
Luminar 3: Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tương tự
Adobe Lightroom

Sau đó một thư khác sẽ được gửi đến trong đó bao gồm Gói cài đặt Luminar 3 cho Mac OS / Windows và mã kích hoạt bản quyền phần mềm.

Đang miễn phí
Luminar 3: Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tương tự
Adobe Lightroom


Bước 3: Anh em lựa chọn tải về đúng phiên bản dành cho PC Windows / Mac, sau đó tiến hành cài đặt Luminar 3 và nhập key để kích hoạt bản quyền phần mềm là xong rồi nhé.

Đang miễn phí Luminar
3: Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tương tự Adobe
Lightroom


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.