Điện thoại

Đã xuất hiện trường hợp iPhone 7 phát nổ

Gần đây trên phương tiện truyền thông xuất hiện nhiều tin tức về các thiết bị di động gặp tình trạng cháy nổ, thế nhưng thật bất ngờ khi điều này xảy ra với cả siêu phẩm mới nhất từ Apple. Hình ảnh một chiếc iPhone 7 cháy xém ngay từ trong hộp gây sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

 

[​IMG]
Hình ảnh bài viết người dùng đăng tải trên reddit.com


Cụ thể, hình ảnh trên được đăng tải bởi người dùng Reddit "kroopthesnoop" vào thứ 4 vừa qua. Theo những thông tin nhận được tại thời điểm hiện tại, chiếc iPhone 7 màu đen mờ đã phát nổ trong quá trình vận chuyển, người mua thiết bị kể lại khi anh ta nhận iPhone 7, mở ra kiểm tra thì đã thấy chiếc điện thoại trong tình trạng trên.

Bên lề, xuất hiện một số bình luận liên quan tới Samsung sau khi hình ảnh được đăng tải như : "Chết tiệt Apple, Samsung sao chép tất cả mọi thứ" hay " Họ nhận pin điện thoại từ Samsung"....

Tuy nhiên, không phải tất cả những vụ nổ thiết bị điện tử trên mạng là hoàn toàn do lỗi thiết bị của các nhà sản xuất. Nhưng trách nhiệm và cách xử lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thương hiệu, hiện tại Apple vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.



Nguồn : TechrumBGR

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều